Công thức nấu canh thịt bò cuộn nấm kim châm ngon tuyệt

Trời đã bắt đầu se lạnh, mọi người được quây quần bên mâm cơm gia đình với cac mon an ngon, trò chuyện rôm rả thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Tiếp thêm phần không khí ấm cúng cho gia đình cách nấu ngon xin chia sẻ một món canh thịt bò cuộn nấm kim châm thơm ngon , nóng hổi, tuyệt vời, để khi nào các bạn có thời gian rảnh thì có thể nấu cho gia đình mình thưởng thức nhé!




Nguyên liệu món canh thịt bò cuộn nấm kim châm:
Thịt bò thăn: 400gr
Nấm kim châm: 1 túi
2 bìa đậu phụ
Cà rốt: 1 củ
Hành lá
Nước dùng ninh từ xương heo.
Gia vị: Bột nêm, muối, tiêu.


Bước 1: Thịt bò bạn mua về , rửa sạch sau đó cho vào tủ lạnh ngăn đá khoảng 40 phút cho thịt cứng lại rồi thái thịt thật mỏng , bản to.


Bước 2: Nấm kim châm bạn cắt gốc, rửa sạch, để ráo nước. Đậu phụ cắt vuông hình quân cờ. Cà rốt rửa sạch, gọt vỏ rồi cắt miếng mỏng. Hành lá cắt bỏ phần gốc trắng, phần lá hành để dài rồi sau đó trụng qua nhanh với nước sôi, để ráo.


Bước 3: Trải miếng thịt bò lên thớt, cho nấm kim châm lên trên rồi cuốn lại thật chặt như cuộn chả rồi dùng hành lá đã trụng qua nước sôi cột lại cho thật chặt. Cuốn từ từ cho đến khi cuốn hết nguyên liệu.


Bước 4: Đun sôi nước dùng rồi cho đậu phụ và cà rốt vào, nêm gia vị lại cho vừa ăn. Khi cà rốt chín thì cho thịt bò cuộn nấm kim châm vào khoảng 3 phút là tắt bếp được như vậy thịt bò sẽ không bị dai và rất ngọt nhé. Bắc nồi canh xuống và múc canh thịt bò cuộn nấm kim ra tô thưởng thức cùng cơm nóng nha.


Như vậy chỉ sau vài phút cùng với những bước nấu ăn đơn giản nhanh gọn là bạn đã làm xong món canh thịt bò cuộn nấm kim châm ngọt tuyệt đãi cả nhà rồi. Vị ngọt ngon của thịt bò hòa quyện cùng vị giòn , ngọt của nấm kim châm tạo nên một hương vị mê người khiến mọi người thích mê cho mà xem. Chúc các bạn thành công và ngon miệng với món canh thịt bò cuộn nấm kim châm hôm nay mình giới thiệu nhé!

0 Response to "Công thức nấu canh thịt bò cuộn nấm kim châm ngon tuyệt"

Đăng nhận xét

Friends list